बिजनेस मार्केटिंग का लो कॉस्ट फंडा , अपने मोबाइल से ऑटो sms भेजकर मार्केटिंग करे विजिट करे http://autotextsms.com/ बिजनेस मार्केटिंग का लो कॉस्ट फंडा http://autotextsms.com/

Happy Ganesh Chaturthi


आपणास गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा

Wish You A Happy Ganesh Chaturthi


आपणास गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा


कैलासावर सुरु झाली सामानाची तयारी
लहानग्या गणपतीची निघणार होती स्वारी
पार्वती आली करुन हरितालिकेची पूजा 
दूध आणून म्हणाली गणपतीला,"ऊठ माझ्या राजा"
शंकराने गणपतीला गंगेत घातले न्हाऊ
म्हणाले, "गणोबा, तिकडे मोदक खूप नका खाऊ"
कार्तिकेयाने दिले त्याला नवे पिवळे पीतांबर
म्हणाला, "गणू, दहा दिवस संपवून खेळायला ये लवकर"
पार्वतीने दिले प्रवासासाठी लाडू
म्हणाली, "उंदराला ही दे, वाटेत नका रे भांडू"
या सगळ्यातंच गणपतीला आलं जरा भरुन
पण भक्तांच्या प्रेमापोटी रडू घेतलं आवरुन
शेवटी शंकराला मिठी दिली पार्वतीला पापा
आणि माझ्या घरी येतोय माझा गणपती बाप्पा
आतुरता फक्त तुझ्या आगमनाची...

आपणास गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा








May Lord Ganesha bring huge success and prosperity
 with best returns on your hard work 
and always keeps you motivated.  
Wish You A Happy Ganesh Chaturthi






Wish You A Happy Ganesh Chaturthi

आपणास गणेश चतुर्थीच्या हार्दिक शुभेच्छा


Labels

Find Us On Facebook

Latest Post

मी पाहिलेली जगातील सर्वात सुंदर भिंत

 दुसऱ्यांचा विचार करणारी संस्कृती        इटलीमधील व्हेनिस शहरातील एका कॉफीशॉपमध्ये मी मित्रांसोबत बसलो होतो. आम्ही गप्...